A Love Story

Standard

05 October 2010 – C.Point Angeles


2 pasahero sa jeep.. (Girl and Bading)

Girl:  Tuwing kelan kayo nagkikita ng boyfriend mo?

Bading: During weekends.  Para naman mamiss namin ang isa’t isa. Di kami magsawa. Minsan natutulog ako sa kanila. Tas Saturday Marquee.

Girl: Ah. San ba s’ya nagwowork?

Bading: Sa _____ (sorry medyo maingay sa jeep)

Girl: Aah.

silence….

Bading: Dati nga maydrama pa kami nyan e.

Girl: Ano?

Bading: Kinuha nya yung shirt ko, tas ako rin may shirt nya. Para nafi-feel pa rin namin ang isa’t isa..

———————————————————————

sorry. di ko naman kayang pigilan ang auditory nerves ko.

Leave a Reply

